I miss writing..

Ilang taon na rin naman ng tuldukan ko ang pag susulat dito sa aking personal na blog. Maraming beses ko na rin pinag planuhan ang muli kong pag susulat ngunit sa maraming kadahilanan ito’y di ko nagawa. Noong isang linggo lang naka recieved ako ng text msg. Galing sa aking kaibigan “naalala ko may blog ka kaya nag try ako buksan. Nakakaaliw ang mga pinag gagawa mo dun. D best ang punong kahoy at di magmamaliw”. Try ko daw magsulat uli. Kaya ito kahapon pa ako nag iisip ng maisusulat. Kailangan ko na muling makiaalam at maging aware sa kapaligiran ko..

Sana’y may mag basa at dumaan muli sa aking blog….

Mag-iwan ng Tugon

