Manny Villar

… si Manny Villar ang sasagot sa ating kahirapan?

Tama na muna ang drama, ibahin natin ang topic ditto sa aking blog. Panahon na ng pangangampanya at nalalapit na ang eleksyon. May mga napili na ba kayong kandidato?

Itong si Manny Villar eh hindi ko ginawan ng post dito sa aking blog para ikampanya,
Gusto ko syang pasalamatan  dahil sa medical assistance na kanyang ibinigay (wag nyo na po itanong kung mag kano pede na pamasahe ng 4 na session ng chemo.) para sa aking Tyahin na nag chemo para sa kanyang stage 3 breast cancer.

Nakakakalungkot lang isipin na itinaon talaga nila sa panahon ng kampanya ibinigay ang assistance na ito. Nobyembre pa po kami nag bigay ng sulat para sa opisina ng butihing Senator.

Nakakatuwa talaga ang mga political advertisement ng mamang ito. Ngayon ko lang napag isipan na sa laki ng kanilang yaman ganito lang ang na i share nya? Mabuti pa ang isang Congressman sa aming distrito nakabili kami ng gamut sa ibinigay na medical assistance. Ang punto ko lang mag bibigay naman pala ng tulong talagang timing sa panahon ng kampanya. Hay naku nga naman … Parang mga eksena sa pelikula.

Mag-iwan ng Tugon

