Masakit ang Tatlo

One week na ang nakakalipas ng ma confirm ko ang panloloko ginagawa sa akin ng taong minahal ko ng mahigit 2 taon. ” Lam mo b na aside frm u eh mern pa cyaiba mahal?” Unang reaksoyon ko eh kung sa akin ba ang txt or na mali lang sa pag sent. pero ng tanungin ko kung sa akin at ako ang tntxt nya sinagot nya ako ng “oo ikaw nga”. naguluhan na ako at kinabahan. Marami pang palitan ng txt msg ang nag daan sa amin ng araw na iyon at na confirm ko na pareho kami ng taong pinag uukulan ng pansin. ang kaibahan lang namin eh mas madalas kaming mag-kasama, samantalang sila eh sexual partner lang pero mahal daw nya ang mahal ko kaya nya binalikan. Halos pinag sabay kaming 2. ang sinasabi nya ay matagal na silang mag kakilala at 2 years silang naging official. Lat year lang sila nag kalabuan at almost 9 months silang di nag kikita. at late last year lang muli nyang binalikan ang mahal ko at twice a month na kung mag kita dahil sa tawag ng laman. Masamang masama ang loob ko dahil sa nalaman ko. Pero  kahit natuklasan ko ginawa sa kin ng aking mahal ay nagawa ko pa rin tanggapin ang kalokohang ginawa nya.

Sa ngayon unti unti kong tatanggapin ang muli kong pag katalo. At salamat sa dun sa Itaas dahil habang lumilipas ang araw ay nawawala ang galit ko sa sarili ko at wala din akong galit sa taong nanloko sa akin.
Salamat din at may kaibigan akong maganda ang mga pinapayo sa akin. Tama nga sigurong wag na kami mag harap harap na tatlo dahil wala naman kami mapapala sa isa’t isa tutal ang sabi naman ng mahal ko wala syang pipiliin sa aming dalawa nakakasakit marinig ang ganun pero kailangan tanggapin.

Hindi pala talaga maganda ang Tatluhan…. Masakit na ang  Tatlo.

Mag-iwan ng Tugon

