Ayoko ng Valentine

broken-heart Karamihan sa atin ay nag sasay  tuwing sasapit ang araw ng mga Puso. Pula ang Paligid ng lahat. Masayang nag  celebarate ang mga magsing irog. Pero ako ayoko ng Valentine  at hindi ko na mababago ang pananaw ko sa araw na ito. Tanda ko Ito ang araw ng pag hihiwalay ng aking mga magulang. Sa araw na ito naganap ang malaking pag babago sa aming buhay. Nawalan kaming mag kakapatid ng magulang dahil sa kanilang pag hihiwalay. Kaya simula nuon ay nag bago ang pananaw ko sa February 14 ang  Valentine’s Day .

4 thoughts on “Ayoko ng Valentine

  1. sorry to hear that, pero sa ibang banda…ang araw na itinakda ay hindi ibig sabihin na tanging araw lang na iyon tayo dapat maggunita ng mga araw ng puso…
    ako ang (bagong)kulay ng valentine sa akin ay green….
    kung ibig mo malaman …go ka na sa blog ko…bluguy

    ===welcome sa blog ko. nice color yan ah hehehe

  2. malungkot pala buhay mo, pero maging positive ka lang para mawala ang anuman na pangit na karanasan sa buhay, lalo na ngayong araw ng puso…

    ==== okey lang naman ako but ayoko na talaga sa Araw ng mga Puso… marami naman akong love na pwedeng ibigay hehehehe

  3. awwsss, lungkot naman – pero sa tingin ko din magkakaron ng pagkakataon na magbabago din ang pagtingin mo sa araw ng mga puso😀

    === kengks, siguro hindi na kasi me isa pa akong reason kung bakit dahil sa araw din yan binawian ng buhay ang pinsan ko na napag tripan. masydo ma trahedya para sa akin ang araw na yan ….

Mag-iwan ng Tugon

