Salamat Kengkay

Sa ilang buwan ko na sa mundo ng Blag marami na din akong nakilala online at madalas na bumibisita sa kanilang blag. Sa dami dami nila isa lang talaga ang nakapalagayan ko ng loob walang iba kundi Si Ms Germany. Madalas syang bumisita sa aking blag at masasabi ko na sya ang nag bigay sa akin ng mga pointers sa mundo ng blogging. Everytime na nag iiwan sya ng comment sa aking blog feeling ko ay talagang nakausap mo sya in Person. Sa madaling salita  malakas ang dating, kung baga sa Model me X factor😉. Makikita naman yan sa kanyang blog dahil sa dami ng bumibisita sa kanya.

Gusto ko mag pasalamat sa kanya  sa pag bibigy importansya nya sa naisulat ko  dito. Na i promote pa sa kanyang blog ang sideline kong Polvoron na sa tingin nya ay makakatulong sa kanyang readers.

Hay gusto ko tuloy syang bigyan ng 5 packs ng polvoron kaya lang wala pa akong pang package papuntang  Alemanya.;)

Muli Salamat sa iyo Kengkay.

7 thoughts on “Salamat Kengkay

  1. oo nga nabasa ko ang polvoron na yan gusto ko din LOL

    —- Happy Holidays!!! Kung meron nga lang bang EB ang mga Bloggers mag bibigay ako ng Pulburon…

  2. isa ata si kengkay sa pinaka kalat (i mean madaling makita) este sikat na blogger saten..kse kahit san ako blog magpunta usually first time, meron na sya comment dun.. hehe panu nya kya lahat ginagawa yun… dme nya oras🙂

    hinde ko pa nabasa yung polboron anu meron?

    —– OO nga Visible talaga si Kengkay sa mundo ng blogging. Sya na ata ang pinaka popular na Blogger hehehe.

  3. ay, meron pala akong special mention dito, hahaha- welkam po. sempre naman, tulong tulong lamang tayo di ba?

    vhincent – speed reader si kengkay, tapos mabilis din ang kamay sa keyboards atsaka chismosa, hahaha

    —– OO naman Kengks Full Article ba naman ang iyong ginawa sa Blag mo eh kaya me Special Mention ka din dito.. Happy Holidays!

  4. sa may bahay ang aming bati merry xmas na malwalhati!!! Mamamasko po!!!!!

    wala munang diet-diet.. let go and let’s eat!!!!
    wala munang galit-galit… forgive and forget!!!!
    wala munang malungkot… sit back, relax and enjoy..

    dahil Birthday ni Papa Jesus!!!

    HAPPY BIRTHDAY BJ (baby jesus)!!!

    —- Hehehe !! Patawad wala ng barya!!! Happy Holidays
    cheers;p-glesy the great

  5. oo nga.. the best talaga yan si ate kengkay..

    kamusta naman ang sideline mo? siguro mas mabenta lalo na ngayong pasko… cheers.. sana mas lalong bumenta ang mga polvoron mo….-glesy the great

    —- tama madami nga orders pero puro utang din hehehe next year na ang singilan ….

Mag-iwan ng Tugon

