Polvoron Kumikitang Sideline

Dahil sa pag popost ko ng Yema at Polvoron nag karoon ako ng pag kakataon na ma ifeature sa Swak na Swak ng ABS CBN at kanina November 8 ay na i air sa segment ng kumikitang sidline. After the Show maraming nag ttxt humihingi ng tulong kung paano mag simula sa ganitong sideline. at dito ko rin na pagtanto na marami sa ating mga kababayan ang mahilig mag negosyo. ibat ibang antas ng tao ang mga nag txt sakin kanina me teacher, me singel parent, me katulad ko employee na gustong mag karoon ng dagdag kita at meron din estudyante.

Narito ang aming gawang Polvoron.

image011

Sana’y marami pang matulungan ang programang swak na swak. at salamat din sa mga nag txt sa akin na kahit paano ay nabigyan ko sila ng idea upang kumita.

Para sa mga gustong mag order

Sweet treats this Christmas
Try our Home-made Polvoron;
Classic Polvoron – Pack of 12’s – P35/pack:

With Flavors – Pack of 12’s–P60/Pack

Pinipig
Cookies n’ Cream
Choco
Ube

Other Product:

Yema – Box of 25’s – P60/box

free delivery within Manila, Makati and Mandaluyong Area
Minimum of 25 packs or boxes per order,
50 % for down payment.

9 thoughts on “Polvoron Kumikitang Sideline

  1. ang galing! ibang klase talaga kapag may tiwala sa sarili at may tiyaga. am glad naging inspirasyon ka rin sa taong humingi ng payo sa yo. am really proud of you! kapag andyan kami sa pinas, order ako nyan para pasalubong😀

    ….. Kengks, nakakatuwa nga isipin na after nila mapanuod ang segment ko maraming naging interesado sa pag gawa ng polvoron. kahit dito sa blog ko ang article ng polvoron at yema ang maraming nag view. even sa Jedah meron din nakapanuod na mga kababayan natin and naging interested din. medyo mahirap nga lang mag text dahil mahal ang isang international tex kaya di ko masagot.
    thank you..

  2. isa pang hirit, i pa plug ko itong istorya mo sa aking blog, pwede ba? makiki ride ako sa popularity mo, hehe

    .…….Kengks by all means at alam ko marami kang followers. and baka sakaling ma inspired din sila

  3. Pingback: may pera sa polvoron « Kwentong Kengkay

  4. sayang di ko napanood!!!!!! kasi parang alien na sakin ngayon ang tv dahil bibihira ko na lang mahaplos ang remote namin…

    natuwa nman ako sa napanood ko… hihihi.. pramis nakabungisngis ako dito.. cheers.. ang galeng mo…;p

    —–Hehehe mukang Comedy ang una kong TV appearance.. Thanks for watching!!

Mag-iwan ng Tugon

