Survivor Philippines ?? Daw

Excited ako ng malaman ko na ang Survivor Series will be air sa GMA7. Survivor Philippines yan ang Title. Symepre given na ang host eh si Paolo Bediones meron pa bang ibang pwede sa GMA na mag host ng ganitong show? To my surprise hindi pala dito sa Pilipinas ginawa ang series kundi sa Thailand?
Naasar ako parang ginago ata ang manonood hindi ako fan ng series na ito .. pero hindi ba dapat dito ginawa sa Pilipinas? Dapat hindi SURVIVOR PHILIPPINES ang Title dapat “SURVIVOR PINOY IN THAILAND”. Akala ko naman eh dito sa atin talaga yun pala dumayo pa sa ibang lugar.. Pinoy nga naman talaga.

3 thoughts on “Survivor Philippines ?? Daw

  1. kainis din naman sila kung iisipin mo.. ang dami-daming magagandang island dito sa pinas.. para ano pa’t meron tayong 7,107 na island tapos pupunta pa sila sa thailand… chance na sana nating ipromote ang ating likas kalikasan…

    cheers!!! glesy the great;p

    http://anakngpiso.wordpress.com/

    …. Korek ka dyan!! thanks sa pag bisita.,

  2. walang anuman.. add kita sa blogroll ko ha.. para magkakulitan pa tayo!!! sakto lang naman ang paa ko.. hindi naman siya kasinglapad ng pader!!! hahaha.. talagang may sariling lakad lang siguro ung hinliliit ko kaya nag-iba ng direksyon… ayos? ayos!!! cheers;p glesy the great;p

    http://anakngpiso.wordpress.com/

    … sureness hehehe add din kita..

Mag-iwan ng Tugon

