Labing Dalawang Buwan


Isang taon na ang lumipas ng tayo ay mag kakilala, maraming bagay at pangyayari ang pumapasok sa isip ko nuong tayo ay nag sisimula pa lang. Hindi ko maibigay ng buo ang aking isip at puso sayo dahil sa takot na muli akong masaktan. Kung ilan rin namang beses sumubok makipag relasyon at kung ilang beses na rin akong nasaktan. Nang dumating ka sa buhay ko, sinabi ko hindi ko na hahayaang mangyari ang mga naranasan ko. Kung ano lang ang ibibigay mo yun din ang ibibigay ko para kung sakaling hindi man mag tatagal hindi rin gaanong masakit. Pero lumagpas sa anim na buwan ay patuloy pa rin tayong dalawa. Kaya nasabi ko sa sarili ko na ikaw na kaya ang sagot sa matagal ko ng inaasam? Marami tayong pinag daanan. away – bati na sya sigurong nag patibay sa ating dalawa upang tumagal ang ating pag sasama…Alam ko marami pa tayong mararanasan problema sa mga darating na araw sana lang handa tayong harapin pareho ito… Nagpapasalamat ako sa pag dating mo sa buhay ko.. I love You OJ

3 thoughts on “Labing Dalawang Buwan

  1. I just came across your blog this afternoon… I am happy for you .., U made that far with your love be doooooooo!!!!.. keep it up… !!!!!!

    ….. Nosebleed!😉 thanks for dropping by.

  2. naks how sweet. happy anniversary sa inyo ha. inadd na din kita sa links ko. kwento mo ano ginawa nyo sa date nyo ha?

    …. Hehehe… di pa kami nag date sa Friday pa;) thanks for adding…

Mag-iwan ng Tugon

