Pinoy Idol

Last Friday ko lang napanuod ng maayos ang Pinoy Idol hindi ko pa nga tinapos dahil sa walang kwenta. Ilang contestan pa lang ang nag pakita ng galing nila sa pag awit ay tinulugan ko na. Nakakadismaya ang mga ipinakita nila naturingan pa namang Pinoy Idol ang sinalihan nila pero hello sana sa fiestahan na lang sila sumali? Alam ko wala akong authority para mag judge, pero kahit paano nakakaintindi ako sa musika at magandang performances. Kahit sigurong simpleng manunuod lang at kahit yung mga hindi marunong kumanta lalaitin sila. At ang mga suot OMG peryahan ba ito. Di hamak na mas magaling pa ata ang Philippine Idol finalist. At ang mga judges, sorry to say pero hindi credible para sa akin. Over all Pangit ang ipinapakita nang Pinoy Idol. Pasensya na sa mga Idol Fanatics.

7 thoughts on “Pinoy Idol

  1. I missed that. Nakita ko lang sila dun sa Walang Tulugan ni Kuya Germs, masyadong crowded yung production number kasi isiniksik lahat ng 20 finalist sa stage tapos hindi pa maayos na tignan sila lahat doon kasi hindi well-choreographed eh…parang kanya-kanyang agaw eksena na sila dun =P.

    On the other hand, I am happy for them because they were finally given the chance to realize their dreams. Kahit na marami pang elimination na mangyari at makasama sila doon, what’s important is that they experienced their minutes of fame on national television. The rest of their singing career will just be a step away. =)

    …. well tama ka dyan pero sana naman ibigay nila ang best nila. o diba hindi pa man sapawan na hehe. kasi kung talagang magaling ang isang tao mag stand out yan kahit anong dami nyo…
    GOODLUCK na lang sa kanila.;)

  2. ako napapanood ko lang yang mga ganyan kapag nag blog hop ako tapos may youtube, baduy dito sa alemanya e, walang pinoy channel, hehehe
    …. ay wala pala Pinoy Channel dyan sa ALEMANYA,, pero madaming Pinoy hehehe..Pero meron ba ding mga Talent Contest dyan?

  3. meron din naman na iilan ang may talent talaga. well, let’s see nalang kung sisikat talaga sila or not.
    … Thanks for visiting… siguro nga kasi hindi ko tinapos ang show dahil sa nakakabagot ang performance. I hope maging magaling sa pag pili ang mga manunuod.😉

  4. manonood siguro ako ng Pinoy Idol pag top ten na lang ang sila. parang di pa exciting manood ngayon e. madami pa atang dapat ma-eliminate na.
    … Korek ka dyan Salve. Yung Sasabihin ng Contestant eh I came from the “Tough Ten” hehehe…

  5. naubos na ung magagaling kumanta sa mga naunang constests. haha!
    ….. hahaha sa dami kasi ng mga singing contest nag kakaubusan na😉 di talaga ako bilib sa mga finalist. thanks for visiting my blog.

  6. The judges of Philippine Idol are more credible for me.. Ryan Cayabyab, unfortunately, is already Pinoy Dream Academy’s Headmaster.. I believe Pinoy Idol eyed for RC as a judge..
    …. Hi thanks for visiting my Blog. Yes Mr C is much credible to Judge the Pinoy Idol contestants. Siguro mas maganda kung ang dating Judges ng Pinoy Pop Superstar ang naging hurado ng Pinoy Idol.

Mag-iwan ng Tugon

