WPP Give Back – Ang Huling Araw

Bukas na ang final day ng Give Back contest na ito. Ang unang contest na sinalihan ko simula ng ako’y mapasabak sa mundo ng mga  bloggers. Sumali ako sa contest na ito sa dalawang dahilan una ang makilala ang blog ko sa at para manalo. Iilan lang kaming sumali. Siguro dahil sa ang iba ay me sarili ng domain.

Hindi ko naman inaasahan ang manalo dito dahil hindi ko na gawa ang contest rule. Pero ganun paman
Natutuwa ako at Nalulungkot, may tuwa kasi nakilala na ang blog ko meron ng mga nakaka bisita at meron na rin naman naging ka link, nalulungkot kasi bihira lang ako makakuha ng comment sa mga ginawa ko. Kaya napapa isip ako kung me sense ba ang mga nasusulat ko o sadyang iilan lang ang matiyagang nag babasa. Isang pasasalamat ang nais hatid ng post na ito para Word Press Pinoy.
Salamat sa mga Sponosor ng Contest na ito.
Make Money Online
annie_thejourney
mitchteryosa
iris
siopao
Congrats at Mabuhay!

Mag-iwan ng Tugon

