Manila Ocean Park… kelan kaya kita mararating?

Tagal ko din di naka pag blog. dami kasi work na kailangan tapusin. madami akong naiisip isulat pero di ko maisulat kasi gustuhin ko man sira ang computer ko sa house. kagabi ko sinimulan gumawa ng article pero pag upload ko sira ang diskette, low tech kasi ang computer ko sa haus P1 pa.. anyway buti na lang at dala ko ang aking lumang planner at andito ang mga kwentong pang blog…

Nag check ako ng aking mga files ng aking computer documents para mag free ng MEMORY, at eto ang aking  nakita mga picture ng galing ke kaibigang Digna hehe as in Dignidad .. sayang nga lang at wala ang picture nya. Kuha nya ang mga larawang ito sa pinakabagong World class Theme Park dito sa ating bansa ika nga “state of the art”.. Mga isang buwan na ata ang nakalipas ng buksan sa publiko ang theme park na ito pero di ko pa din nabibisita man lang, matatagpuan sa Manila behind Quirino Grandstand. hinde pa fully operations ang park pero alam ko combination ito ng hotel, mall, resto, multi-purposed function facilitites at syempre ang pinaka sikat ay ang “Oceanarium” sabi nga it showcase marine bio diversity found in within and around the Philippines.  I am sure for those who have visited the theme park, kids and adult alike have the time of their lives,with the many interesting and fun filled attractions that awaits in Manila Ocean Park.

 

Ang “Oceanarium” ay nahahati sa 7 bahagi ; AGOS (flow), BAHURA (reef), LAOT (fishing ground), BUHAY NA KARAGATAN (living ocean), ANG KALALIMAN (the deep) the over hang tank and Pating.

Having a unique concepts of the Manila Ocean Park feel the deeper experience of the oceanarium and things will never go the same….Galing ng Pinoy di ba?  

 

One thought on “Manila Ocean Park… kelan kaya kita mararating?

  1. wow, ang ganda pala dito. plano sana namin puntahan nung andyan kami last march pero naging super busy na, di ba next time. iba talaga ang galing pinoy ano?

    🙂 sa sobrang galing ayan nag hihirap na hehehe… siguro pag balik mo dito marami na nadagdag…

Mag-iwan ng Tugon

