Ang Kaibigan

Last Tuesday, I was with my officemate at MegaMall, gulat ako ng makasalubong ko ang best friend ko kasama ang wife nya.. hahaha nakakaloka dahil di maka talak ang bading dahil kasama ang asawa. Nagulat din ako kasi ang alam ko nasa Qatar pa ang hitad. Anyway ganun pa din mapag panggap pa din ang friendship ko. Eh alam naman ng asawa nya na pareho lang sila ng hanap. Pero okey lang very civil ako sa pag kausap ko sa knila nuong mga sandaling iyon. Alam ko di sya makatili dahil andun ang asawa. Ako naman chika to death sa bilat na lalung nadagdagan ang cholesterol sa katawan hahaha. Alam ko madaming kwento ang baklang ito sa pakikibaka nya sa ibang bansa. Pero okey lang naman kung hinde na kami mag kita kasi nga allergic sakin ang asawa nun, dahil ang alam ng asawa ako ang BI at ako ang dahilan nga pagiging BAKLA ng kaibigan ko….. Kung alam lang ng Babaeng ito ang naging buhay ng asawa nya nung di pa sila kasal at nung kasal na sila … hmmmmp masyado na ang talak ko hehehe. Wag na lang nga – I hope na mabuhay na sila ng walang gulo at matalikuran ng ng tuluyan ang kabaklaan.

One thought on “Ang Kaibigan

  1. Hay, naku bakla nakakaloka ang pagsali sa blog mo. Lam mo namang hindi teki ang Lola mo. Hay, naku pabayaan mo na ang iyong kaibigang nagsisikap na talikuran ang kanyang nakaraan (yun eh, kung makakayanan nya) Maghintay hintay ka lang ng konting panahon at any monument eh, me I call na yan sayo sabay yaya ng gimmick sa Malate. Eh, teka, kaw ba nag write ng comment ke KC. Nabaliw na naman ako feel ko nagbabasa ako ng tabloid at si Nay Cristy Fermin ang may katha ng komento ke KC. Feeling ko tuloy frustrated writer ang aking friend. Anyways, thanks for introducing me to this site. Love yah!

Mag-iwan ng Tugon

