Why Blog?

Just want to borrow the title sa friend ko si Homer. wala ako maisip na eh but anyway, anu nga ba ang nag push sa akin na mag blog at bakit blog ang naisip ko? di ko naman talaga nakasanayan na mag sulat. kahit? marami akong naiisip isulat. Marahil sa dami ng Blog na na bibisita ko kaya ako na enganyo mag blog. I had my first blog sa friendster pero mga ilang post lang ako, then sa blog.com last november pero last week lang ako nag update ulit. Mahirap din pala, una di mahirap mag isip ng topic na isusulat unless gawin ko itong personal na electronic diary. at dapat talagang pagtuunan ng pansin ang mga topic na ipo-post, yung bang  pinagiisipan. Para di naman madismaya ang mga babasa  

One thought on “Why Blog?

Mag-iwan ng Tugon

